THẨM MỸ VIP – THẨM MỸ VIỆN TIN DÙNG CHO NGƯỜI VIỆT


Luôn đi đầu trong xu hướng thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam, thẩm mỹ VIP dần tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Trở thành địa điểm chuyên phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp của hàng ngàn vị khách hang, đây cũng là nơi làm đẹp cho của nhiều sao Việt tin tưởng chọn đến. Viện Thẩm mỹ VIP là nơi tiến hành các mơ ước mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hang biết đến thẩm mỹ viện.
Thẩm mỹ VIP
Review Thẩm mỹ vip điểm làm đep hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ VIP 100% bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Thẩm mỹ quốc tế VIP là điểm làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Được tổ chức tiến hành qua những đợt tập luyện, đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ y bác sĩ. Đứng đầu là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về thẩm mỹ, có kinh nghiệm nhiều năm trải nghiệm qua hang chục ngàn ca phẫu thuật. Cam kết cùng 100% đội ngũ y bác sĩ tại VIP là các bác sĩ đứng đầu Việt Nam, thường xuyên được đi tập huấn rèn luyến kỹ năng tại những nước hàn đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ...
Cùng sự cố vấn chuyên môn của những giáo sư hàng đầu tại những nước chuyên làm đẹp – và sự chuyển giao về cơ cấu, công nghệ lẫn kỹ thuật chuẩn quốc tế về Việt Nam. Thẩm mỹ VIP đã mang đến khách hàng các dịch vụ chất lượng hàng đầu tốt nhất thế giới.

Tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Bảo hành vĩnh viễn tất cả dịch vụ thẩm mỹ tại VIP

Thẩm mỹ VIP luôn nỗ lực và khẳng định năng lực của đội ngủ bác sĩ. Cùng sản phẩm được tạo ra đem lại nhiều lòng tin cho quý khách hàng đã tạo ra chất lượng làm đẹp đứnghàng đầu cùng việc cam kết kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Viện thẩm mỹ quốc tế VIP là đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ đứng hàng đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp và sử dụng các chính sách bảo hành kết quả phẫu thuật lâu dài cho tất cả những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.

Chính sách bảo hành tại VIP được dùng cho tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ

Chính sách bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp tại thẩm mỹ VIP không chỉ khẳng định niềm tin tại chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện các ưu tiên trong chính sách và dịch vụ chăm sóc quý khách hàng.
Thẩm mỹ vip hoạt động trên 3 tiêu chí Đẹp – An toàn – thời thượng
đặt hẹn tại thẩm mỹ VIP
Đặt hẹn làm đẹp với 3 tiêu chí đẹp - an toàn - thời thượng tại thẩm mỹ VIP
Tiêu chí được nhắc đến quãng đời đầu trong mọi thẩm mỹ viện tín nhiệm tại thẩm mỹ viện VIP là: đẹp bình an cao cấp. Đối cùng đa số dịch vụ thẩm mỹ quá trình triển khai tác động rất lớn đến thành tích thẩm mỹ và độ an toàn bảo đảm sức khoẻ của khách hàng. Tại Review Thẩm mỹ VIP mọi công nghệ làm đẹp đều được tiến hành theo một quá trình đạt chuẩn chỉnh được Bộ y tế kiểm tra và cấp phép hoạt động. Quá trình make up được tiến hành theo chính xác cùng 3 tiêu chí: đẹp – an toàn – thời thượng
  • Đẹp với VIP: dẫn tới vẻ đẹp toàn diện và tổng thể and tuyệt đối hoàn hảo cho mọi quý khách hàng. Hướng đến việc khắc phục được mọi khuyết điểm của khách hàng thẩ mỹ. Kết quả sẽ tạo ra được các thành tích thẩm mỹ đẹp an toàn và lâu dài cho khách hàng. 
  • An toàn sử dụng dịch vụ tại VIP: đảm bảo được mức độ an toàn cao nhất cho mọi người sử dụng khi tiến hành bất kỳ sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ viện nào, không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, không để lại di chứng, không lộ dấu vết thẩm mỹ của quý khách hàng. 
  • Thời thượng khi đến VIP: được chú ý đầu tư liên tục và đều đặn để giao công nghệ thẩm mỹ mới, cập nhấp các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới. Sự nhạy cảm về xu hướng thẩm mỹ của đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ khách hàng. 
Thẩm mỹ VIP sử dụng quá trình thẩm mỹ chuẩn không cần mĩ cùng 3 tiêu chí được đặt ra từ bậc thầy trong ngành thẩm mỹ xuất hiện thẩm mỹ cao: chuyên gia xu hướng thẩm mỹ, chuyên viên phân tích khắc phục khuyết điểm sắc đẹp, bác sĩ thẩm mỹ, đưa tới cho bạn sắc đẹp hoàn hảo, tự nhiên, chuẩn chỉnh từng đường nét.

VIP và triển lãm làm đẹp bất nhất

đội ngủ y bác sĩ thẩm mỹ vip
Đội ngủ y bác sĩ thẩm mỹ vip được hiện diện trực tiếp tại triển lảm
Tháng 12/2016 Thẩm mỹ VIP được tổ chức triển lãm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, thực hiện tại cả 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, xu hướng nhất hiện nay. Hơn hết tịa triển lãm thẩm mỹ Viện Thẩm mỹ VIP chính thức trở thành bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam

Thẩm mỹ VIP – Địa điểm lột xác của nhiều sao Việt

Đến nay VIP đã hoàn thành thành công hơn hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là kết quả trong nhiều năm phấn đấu nghiêm túc, cần mẫn của tất cả những bác sĩ tại VIP cùng sự hỗ trợ của hệ thống của các máy móc, công nghệ và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu.
bác sĩ tại thẩm mỹ VIP
Bác sĩ ân cần trong từng ca phẫu thuật tại thẩm mỹ vip
Bằng việc sử dụng đỉnh cao từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ nhiều nước hàng đầu thế giới. Hàng loạt những ca phẫu thuật đã trở thành các thay đổi thành tựu.
Đặc biệt, để được khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ uy tín hàng đầu. VIP còn tiến hành những chính sách bảo hành dịch vụ lâu dài dành cho khách hàng. Đó là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà Thẩm mỹ VIP luôn hướng đến.

Phòng phẫu thuật cùng trang thiết bị hiện đại tại thẩm mỹ VIP

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ VIP được tiến hành trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn kiểm tra từ Bộ Y Tế và những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm khắc. Những hệ thống trong phòng mổ, công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ những thương hiệu thiết bị y khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc… giúp ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi đáp ứng được tiêu chí an toàn cao.
công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ VIP
Công nghệ tiên tiến hiện đại được sử dụng trong một ca phẫu thuật tại thẩm mỹ VIP
Những thiết bị hiện đại, đạt chất lượng Hàn Quốc đang được bác sĩ VIP ứng dụng trong quá trình thăm khám tổng quát có thể kể đến như:
  • Máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới nhất được Thẩm mỹ VIP nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về viện. Thiết bị chụp X quang mới nhất được những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Mỹ, Hàn Quốc… sử dụng hiện nay đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. 
  • Công nghệ 3D mô phỏng kết quả thẩm mỹ được xem là một cách thức có thể tư vấn thực tế lẫn trực quan về kết quả sau khi phẫu thuật cho khách hàng. 
Bên cạnh đó, những cuộc tập luyện nội bộ được bắt đầu tiến hành đều đặn theo hàng tuần cùng nhiều kỹ năng chuyên môn dưa trên tiêu chí cần thiết. Quy trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng sau phẫu thuật… đã giúp toàn thể nhân viên, chuyên viên và bác sĩ VIP luôn được trau dồi trình độ chuyên môn và sẵn sàng ứng phó cùng mọi tình huống khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn tại thẩm mỹ viện VIP

Bị viêm xoang mũi mang sửa mũi được không?

Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP