Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn tại thẩm mỹ viện VIP

Một quá trình phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc là một trong các yếu tố quan trọng đi hàng đầu quyết định đến kết quả thẩm mỹ cũng như độ đảm bảo an toàn của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay tại trung tâm Thẩm mỹ VIP điểm luôn tôn thờ nét đẹp của bất cứ người phụ nữ nào. Cùng với công nghệ tân tiến, phù hợ với quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn đã đưa viện thẩm mỹ trở thành tiên phong trong việc dùng quá trình thẩm mỹ chuẩn Hàn cùng sự hỗ trợ của những bậc thầy thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Quá trình thẩm mỹ tại Thẩm mỹ VIP

Những bật thầy về thẩm mỹ làm đẹp tại Hàn Quốc đã chuyển giao độc quyền một quá trình chuẩn hàn. Đã tạo ra một Thẩm mỹ vip mang đến vẻ đẹp hoàn thiện theo đúng chuẩn tỉ lệ vàng của các bộ phận trên khuôn mặt.

  • Xác định tỉ lệ vàng: Dựa trên nguồn tài liệu tư vấn từ Giáo sư hàng đầu Hàn Quốc
  • Lựa chọn nguyên liệu phẫu thuật an toàn: được kiểm tra chặt chẻ từ bộ y tế
  • Lựa chọn kỹ thuật, phương pháp tối ưu nhất trong thẩm mỹ 

Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện VIP sẽ gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Dò khám và tư vấn cho quý khách hàng

Cùng mỗi một trường hợp riêng biệt của khách hàng sẽ gặp phải các ưu, khuyết điểm hình khác nhau kèm theo đó là cơ địa của mỗi người cũng không giống nhau. Bác sĩ sẽ thông qua quá trình dò khám và tư vấn để nắm bắt được sơ bộ các khuyết điểm, ưu điểm và muốn của khách hàng, đồng thời giúp khách hàng tìm hiểu được toàn bộ quá trình phẫu thuật làm đẹp cũng như các vấn đề liên quan bảo vệ sắc đẹp cho bạn.
bác sĩ đang thăm khám cho khách hàng thẩm mỹ vip
Bác sĩ đang nghiên cứu và tư vấn mũi đẹp cho khách hàng
Điểm khác biệt chỉ có tại VIP, sự tham gia phân tích của chuyên gia phân tích cơ thể học, những chuyên gia tư vấn sẽ đánh giá được tổng quan các khuyêt điểm nhằm đưa ra được phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất đối cùng từng khách hàng. Nhằm tạo ra kết quả thẩm mỹ chuẩn theo các tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại và đạt mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng tổng quát nhắm bắt tình hình của khách hàng

Đây chắc chắn là bước không thể thiếu trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khi bạn đến tại Giới thiệu - Thẩm mỹ VIP. Cùng bất cứ một dịch vụ đại phẫu, tiểu phẫu nào, Quý khách hàng cũng sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm chuẩn xác các xét nghiệm máu, tế bào để xác định tình hình sức khỏe cở bản trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tại VIP.

Bước 3: Đo, vẽ, chụp chiếu, tính toán cùng lựa chọn nguyên liệu sử dụng

Các xét nghiệm được thu được kết quả từ bước 2 sẽ được đo, vẽ, chụp chiếu, tính toán một cách tỉ mỹ của các chuyên gia phẫu thuật tại VIP kết hợp cùng cùng những thiết bị chuyên dụng, hiện đại như: Máy chụp xương CT Scanner, thiết bị tạo dựng hình 3D chuyên dụng trong phẫu thuật… sẽ giúp bác sĩ tính toán được quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí còn đưa ra được kết quả sau khi thực hiện
Phòng tiểu phẫu đơn giản tại thẩm mỹ VIP - Nơi để đo vẽ dáng mũi cho quý khách hàng
Phòng tiểu phẫu đơn giản tại thẩm mỹ VIP - Nơi để đo vẽ dáng mũi cho quý khách hàng
Điều này mang đến một ý nghĩa cực kỳ quan trọng, giúp khách hàng phần nào tưởng tượng được kết quả thẩm mỹ của chính bản thân mình ngay cả khi chưa thực hiện bất cứ quá trình thẩm mỹ nào. Đồng thời có quyền tham khảo ý kiến cùng bác sĩ để đưa ra kết quả tiến hành như mong muốn như giấc mơ.

Bước 4: Vệ sinh phần sát khuẩn cùng việc gây tê/ gây mê theo liều lượng thích hợp

Tại vị trí phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được tiến hành khử trùng và sát khuẩn hoàn toàn. Đối với bất cứ phẫu thuật nào khách hàng cũng được gây tê vơi nồng độ thích hợp. Các đại phẫu lớn hơn sẽ đươc một đội ngủ dược sĩ gây mê chuyên nghiệp của Thẩm mỹ viện VIP sẽ trực tiếp tiến hành gây mê tạo tính vô cảm cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra trước khi thực hiện.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Cận cảnh nâng mũi S line được thực hiện tại thẩm mỹ VIP
Cận cảnh nâng mũi S line được thực hiện tại thẩm mỹ VIP
Cuối cùng, tổng hợp các nguồn tư liệu được tư vấn từ chuyên gia phẫu thuật làm đẹp. các chuyên gia sẽ bắt đầu phẫu thuật cho khách hàng. Theo một cách ân cần và tỉ mĩ nhất có thể nhàm đem lại kết quả cao nhất mà khách hàng hằng mong ước.
Các cơ sở dữ liệu được thống kê và tổng hợp từ cả các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là nguồn tư liệu hết sức cần thiết để đảm bảo 100% quá trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thành công tốt đẹp đạt được kết quả như mong đợi kèm theo an toàn được đáp ứng hàng đầu.

Bước 6: Sau phẫu thuật, chăm sóc, theo dõi tình khách hàng

Phòng điều dưỡng VIP tại thẩm mỹ VIP
Phòng điều dưỡng VIP tại thẩm mỹ VIP
Sau phẫu thuật, quý khách hàng sẽ được nghỉ ngơi, xem kết quả ngay tại phòng dưỡng sức VIP dành cho khách hàng sau phẫu thuật. Tùy vào mức độ yêu cầu khó khăn của kỹ thuật mà bác sĩ sẽ đưa ra thời gian ở lại phòng hợp lý cho khách hàng.
Cuối cùng, khách hàng sẽ được đưa ra một hẹn lịch tái khám định kỳ để chuyên gia kiểm tra và theo dõi kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Lịch tái khám này phải bắt buột việc không làm trể thời gian công việc của khách hàng và sự thuật lợi cho bác sĩ theo dõi
Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ VIP đạt chuẩn từ Hàn Quốc được ra đời là dựa trên sự hợp tác của Thẩm mỹ viện VIP cùng các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Những chuyên gia sẽ theo sát các bước của quá trình thực hiện phẫu thuật. Nhằm đưa ra các điều chỉnh mang tính chuyên môn chuyên sâu vào lĩnh vực làm đẹp, giúp cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thuận lợi và thành công. Mang đến cho quý khách hàng được kết quả thẩm mỹ đạt tỉ lệ VÀNG cho khuôn mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị viêm xoang mũi mang sửa mũi được không?

Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP