Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP


Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP bao gồm 7 bước trình tự tiếp tục tại đạt chuẩn từ Hàn Quốc. Không dừng tại đó những vật liệu cung cấp cho quá trình nâng mũi cũng được viên chọn lọc một cách hết sức chọn lọc đạt đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như giá thành. 
Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP

Cùng tham quan quy trình nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP nhé

Bước 1 : Y bác sĩ dò khám và tư vấn cụ thể, chi tiết về những phương pháp cũng như cách thực hiện quá trình nâng mũi.
Bước 2 : Các sắp xếp chuẩn bị cho ca phẫu thuật nâng mũi cần thiết theo tiêu chuẩn yêu cầu từ Bộ Y tế: Khách hàng được kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. 
Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP

Kiểm tra y tế bao gồm:
  • Thử máu,
  • Thử phản ứng thuốc, 
  • Loại trừ các vấn đề về huyết áp, Tiểu đường, Tim mạch …. 
Tiếp đến khử trùng trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật.
Bước 3: Bác sĩ sẽ đo lường và vẽ định hình chính xác hình dáng, kích thước của chiếc mũi mới. Sau đó định hình dáng mũi theo phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thật thích hợp với gương mắt cá nhân của mỗi người. Tiến hành sắp xếp, chỉnh sửa lần cuối cùng để chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.
Bước 4: Cắt gọt những vật chất liệu độn mũi (sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân) dựa tại tỷ lệ đã xác định khi vẽ và chỉnh hình tại bước 3. Chuẩn bị thuốc gây tê với liều lượng vừa đủ không gây rối loại cho bệnh nhân. Hoặc không gây ra tình trạng dị ứng, ảnh hưởng sức khỏe của khách hàng.
Bước 5: Tiến hành gây tê tại chỗ chờ thuốc có tác dụng.
Bước 6: Lấy phần sụn để thực hiện đã được cắt gọt bỏ từ bước 4. Phần bọc sụn đầu mũi tại Bệnh viện VIP có thể dùng 2 loại sụn khác nhau: sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân. Phần này đã được tư vấn và chọn lựa từ khác hàng lúc đầu tiên
Đối với loại sụn tự thân: Có thể dùng phần sụn gân tự thân. Sụn lấy từ dưới vành tai hoặc sụn tại sườn, gân lấy từ thái dương hoặc đùi của khách hàng. Cũng có những trường trường hợp đặc biệt bác sĩ dùng sụn vách mũi (vách ngăn). Nếu phần này không đủ thì có thể lấy thêm sụn phần khác như sụn tai, sụn sườn … Bác sĩ đã khám vùng lấy sụn và đo vẽ kích thước vùng lấy sụn được lấy.
Sau khi gây tê tại chỗ cần lấy sụn, nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hoặc gân thích hợp đã được định hình từ trước. Phẫu thuật lấy sụn hoặc gân chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng lấy sụn hoặc gân và đặc biệt không để lại sẹo.

Vì sao lại phải dùng gân thay thế sụn ?

Gân có điểm mạnh hơn sụn tại phần nó mềm mại hơn sụn và dễ tạo dáng để tạo dáng mũi đẹp thích hợp với khách hàng. Các Y bác sĩ được review thẩm mỹ  VIP tiến hành những sắp xếp cơ bản nâng mũi bọc sụn trong điều kiện vô trùng, khử trùng. 
Quy trình tiến hành nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện VIP

Y bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi của khách hàng. Tạo ra phần khoang mũi sau đó đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng mũi đẹp như mong muốn của khách hàng.
Sau đó đóng kín lại vị trí vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu từ phía bên trong lỗ mũi nên sẽ không hề lộ, sẽ không nhìn thấy được, đặc biệt là không để lại sẹo. (Lưu ý: hơn 95% tác dụng phẫu thuật đều mang lại kết quả khác nhau do cơ địa từng người)

Chi phí và thời gian tiến hành phẫu thuật tại thẩm mỹ VIP

Chi phí phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Quốc tế VIP : 15 -20 triệu.
Thời gian tiến hành ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP : khoảng 45 phút

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn tại thẩm mỹ viện VIP

Bị viêm xoang mũi mang sửa mũi được không?